Những câu hỏi thường gặp khi tải và sử dụng opera mini phần 2

Khi bạn tai opera mini ve dien thoai và đề nghị một trang trong Opera Mobile , trang đề nghị sẽ được chuyển trực tiếp đến phôn của bạn mà không cần phê chuẩn máy chủ Opera Mini. Điều đó có nghĩa là , trang đề nghị sẽ hiển thị giống như trên Opera dùng cho máy tính. Từ thời gian này , phôn sẽ phải hoạt động nhiều hơn và đòi hỏi cấu hình phải cao hơn.
-->> chỉ dẫn dùng opera mini tốt nhất trên phôn


Các bạn hãy theo dõi các câu hỏi tiếp theo của phần 1 nhé


8.Tôi phải tải về opera mini và cài đặt Opera Mini trên phôn như thế nào?


Có 2 cách cài đặt opera phien ban moi nhat trên điện thoại:


-          thâm nhập trang m.opera.com trên bộ duyệt web bạn đang sử dụng , sau thời gian ấy tải về Opera Mini.


-          Tải Opera Mini về màn hình máy tính , sau thời gian ấy chuyển vào điện thoai để cài đặt.


-          Để lựa chọn một bộ duyệt Opera Mini hoặc Opera Mobile đặc biệt để download , bạn thâm nhập vào taivemay.mobi để xem danh sách các version của Opera.


9.Sau khi cài đặt , tôi tai opera mini cho dt thì phải tìm Opera Mini ở thư mục nào trên điện thoại?


Opera Mini thường được tìm thấy ở các thư mục Applications , Java Applications , File Manager hoặc một thư mục có tên na ná mà bạn có khả năng dễ dàng tìm thấy trên menu chính của phôn. Cũng có khi Opera Mini được tìm thấy ở thư mục Games. Trong trường hợp bạn đã cài đặt Opera mini thành công trong phôn nhưng vẫn chẳng thể tìm thấy thư mục chứa , bạn có khả năng giao thông với nhà cung cấp để được tư vấn.


10.Opera Mini có khả dụng với thiết bị Palm không?


Opera Mini có khả năng làm việc được trên một số thiết bị của Palm. Tuy nhiên , bạn có khả năng phải tai opera ve dt và cài đặt Java Virtual Machine ( JVM ) trước khi tai opera ve dien thoai.


11.Điểm khác biệt giữa các version của Opera mini


Các đặc điểm và đề nghị của Opera Mini thay đổi qua mỗi bộ duyệt. Để biết thêm về lịch sử của Opera Mini , bạn có khả năng theo dõi website sau: http://my.opera.com/operamini/blog/


mục đích của việc bảo mật màn hình là gì? Để đảm bảo bí hiểm thông tin giao thông và kết nối của mình với máy chủ Opera Mini , khách hàng cần tạo một password cho riêng mình. Password phải đủ độ dài và độ khó để tránh trường hợp bị người khác mạo danh. Cách tốt nhất để đảm bảo rằng password của bạn không dễ bị người khác đoán là sử dụng một password mang tính ngẫu nhiên.


12.JSR-75 là gì?


JSR-75 là một đề nghị kỹ thuật đối với nhiều áp dụng Java như Opera Mini , cho phép thâm nhập các công năng và lưu trữ nội bộ. Một số Bản năng của Opera Mini như “Saved Pages” và “Download/ Upload files” thay đổi tùy vào khả năng hỗ trợ của phôn đối với JSR-75.


13.Opera Mini có khả dụng với thiết bị BlackBerry không?


Có. Opera Mini đc tai opera mini 6 và hoạt động tốt với các thiết bị của BlackBerry. Thiết bị của BlackBerry với phần mềm cũ hơn 4.2 không có hỗ trợ JSR-75 cần thiết cho một số Bản năng tiền tiến trong Opera Mini.



Xem chi tiết tại đây: https://sites.google.com/site/operaminivietnam/tai-opera-mini/cac-cau-hoi-thuong-gap-khi-tai-va-su-dung-opera-mini-phan-2


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?