Tính năng được nhiều người thương thích của áp dụng opera mini phần 1

không thể Opera Mini đang là một trong những bộ duyệt di động. Với những tính năng vượt trội của mình , càng ngày càng thích và tai Opera Mini 7 về sử dụng. có hơn 230 triệu người trên khắp thế giới đang sử dụng bộ duyệt tai Opera Mini cho telephone của mình. Còn ở Việt Nam con số này cũng lên đến hàng triệu người và vẫn không ngừng Thêm lên.

--->> Người sử dụng nói gì về opera mini

Theo một báo cáo mới nhất thì ở thị trường Việt Nam , bộ duyệt Opera dẫn đầu với 70% , tiếp đến là bộ duyệtNokia với 16% và Safari trên iPhone là 11%. Qua đó , chúng tôi có khả năng Opera Mini đang dần khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam. Vậy như vậy? Điều gì đã làm nên được nhiều người tai opera ve dien thoai và sử dụng không chỉ ở riêng Việt Nam mà trên phạm vi toàn thế giới? bộ duyệt gì khiến người sử dụng phải lưu tâm? Đó là những thắc mắc mà những người đang muốn sử dụng sẽ đi tìm hiểu xem những tính năng đến vậy.




  • Opera Mini là một bộ duyệt được tai opera mini 4.2 và sử dụng trên phổ quát ( smartphone ) và máy tính bảng. Có khả năng tai Opera Mini jar cho máy telephone phổ quát hay Opera Mini APK cho android… Opera Mini có khả năng khiến việc duyệt  web trên telephone trở thành sáng dạ hơn qua tính năng Trang sáng dạ ( smart Page ) được kết nối với các mạng từng lớp. Tính năng nhỏ nhưng cực kỳ công hiệu sẽ tự động , liên tục cập nhật các trang web yêu thích , luôn luôn thâm nhập của người dùng.
  • Dữ liệu ở dạng file hay web , trước khi tải xuống sẽ được Opera Mini nén đến 90% bởi thế giúp cho tốc độ nhanh gấp 6 lần so với thông thường. Sự dị biệt của Opera Mini so với các bộ duyệt di động là ở chỗ Opera Mini là một bộ duyệt giúp cho việc lướt web nhanh hơn.
  • tiết kiệm cước dữ liệu: sử dụng bộ duyệt web trên giúp bạn tiết kiệm , bằng cách giảm đáng kể dữ liệu sử dụng của bạn. Bộ duyệt Opera Mini chỉ sử dụng một phần mười băng thông so với các bộ duyệt khác.
  • quen thuộc trên mọi thiết bị: Giao diện người dùng được thiết kế cho cả telephone di động với màn hình cảm ứng và sử dụng bàn phím. Opera Mini có khả năng với 3000 thiết bị di động khác nhau 2G và 3G. Chỉ cần vào opera download thế là bạn có khả năng web này........... Read more

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?