80% giới trẻ dùng Opera Mini trên di động

Hầuhết những người sử dụng Opera Mini lứa tuổi từ 18 đến 27 duyệt web trên ĐTDĐ luôn luôn hơn là trên máy tính bàn hoặc máy tính xách tay , dựa theo Cuối cùng từ cuộc khảo sát được ban bố mới đây của Opera.


Xem thêm : vận dụng quản lý thư điện tử Opera Mail

Tại Việt Nam , gần 80% những người sử dụng tuổi từ 18 đến 27 công nhận họ sử dụng ĐTDĐ để thâm nhập Internet nhiều hơn bằng máy tính để bàn hay laptop. Cuối cùng này được công bố trong thông cáo Thực trạng Web di động của Opera. Một số điểm thích khác trong thông cáo này là Việt Nam có 67% giới trẻ sử dụng telephone di động để chia sẻ hình ảnh , 83% sử dụng tin nhắn SMS để mời đi hẹn hò.

“Chúng tôi luôn luôn phát biểu rằng thế hệ tiếp theo sẽ lớn lên với thói thường thâm nhập vào web trên ĐTDĐ. Chúng tôi nhận thấy khuynh hướng này đã bắt đầu phát triển tại các thị trường khác nhau xung quanh thế giới. Web di động sẽ mang lại sự cải cách mãnh liệt trong cách Quần chúng kết nối với nhau. Tôi thấy những Cuối cùng thu thập từ cuộc khảo sát này chứng minh rằng sự cải cách đã bắt đầu” , ông Jon von Tetzchner , nhà đồng thành lập của Opera chia sẻ.

Xem chi tiết tại : https://sites.google.com/site/ungdungdtmienphi/opera-mini/80-gioi-tre-dung-opera-mini-tren-di-dong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?