Hơn 100 triệu người sử dụng Opera hàng tháng trên ĐTDĐ

Theo dữ liệu thu thập , được đăng tại bản thông báo Thực trạng Web Di động của Opera – 90.4 triệu người lướt web với Opera Mini hàng tháng , và gần 15 triệu người dùng tuyển trạch Opera Mobile . Tổng cộng có 105 triệu người sử dụng Opera trên điện thoại di động.  chi tiết

“Các nhà phân tách đều đưa ra một thời đoạn một mực khi tuyên bố về Web di động sẽ vượt qua PC web – chúng tôi đang chứng kiến sự kế vị ngay tại thời điểm này , ” Jon von Tetzchner , người đồng sáng lập ra Opera Software phát biểu. “Nhưng thay vì hướng tới con số , chúng tôi hướng tới con người. 100 triệu là sự bắt đầu của một kỷ nguyên Web mới.


thông báo thêm là Opera sẽ chưng bày các sản phẩm sắp phát hành tại Mobile World Congress. Tại Mobile World Congress ( MWC ) tại Barcelona , các phiên bản mới của Opera Mini trên Android , iPhone , J2ME , BlackBerry , Symbian và kể cả iPad sẽ được giới thiệu. Opera Mobile cũng không bị bỏ quên với phiên bản mới nhất dành cho Android và Symbian.

Tai Opera Mini có thể duyệt web cực nhanh và mượt với mọi dòng điện thoại phổ biến



  • Tai Opera Mini ngay vì đây là trình duyệt web siêu nhanh và mạnh. Song song cùng một lần bạn có thể duyệt nhiều hơn và thời gian chờ đợi cũng ít hơn.
  •   trình duyệt opera mini   tiết kiệm chi phí tải dung lượng về điện thoại. Không như nhiều trình duyệt khác , bạn sẽ tiết kiệm được chi phí tơi mức tối đa khi sử dụng trính duyệt này cho điện thoại của bạn.
  • Đây là trình duyệt phù hợp với mọi màn hình điện thoại: Bạn đang sử dụng điên thoại của hãng nào? Nokia , Samsung , Galaxy…. đều có thể tích hợp và tải  về với giao diện cực đẹp và phù hợp.
  •   vận dụng opera mini có tính năng san sẻ tốt với các mạng tầng lớp Facebook , G+…. Bạn không chỉ kiếm thông báo cực nhanh thông qua trình duyệt  mà còn có cơ hội san sẻ thông báo , tâm tình đem động vật và hôn phối bốn phương từ các mạng xã hội  Facebook , G+… Thật tuyệt vời phải không nào?
  •   Phần mềm opera mini chạy trên nền nhiều hệ điều hành và cực thông minh cho mỗi dòng điện thoại. Bạn có thể chạy vận dụng trình duyệt này thông qua các dòng điện thoại khác nhau như Windows Mobile , Android , iOS và Java ME…

Các bạn truy cập click here để download về nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?