Lừa dối xem Code html bằng Opera mini trên fone

Version mới nhất của web browser sáng ý Opera Mini cho fone ngày một trợ giúp nhiều Bản năng cho người dùng.


Với những thành công mà web browser Opera Mini đang ứng dụng cho fone và các thiết bị di độnglà cơ sở tạo niềm tin đưa lại hiệu quả tốt nhất cho ứng udngj này với người dùng. Số lượng người dùng của Opera mini trên toàn thế giới lên đến hàng triệu người dùng. chi tiết

Và con số này tiếp kiến tăng thêm theo từng ngày , từng tháng và từng năm. Với sự phát triển lớn mạnh như bây giờ , thật khó có một web browser web nào có xác xuất thay thế Opera mini. Tuy chưa lấn sân sang khu duyệt web của laptop và máy tính để bàn nhưng với vị thế trên các dòng fone thì như thế này đã là quá đủ với Opera mini.
Sự phát triển của những dòng fone smartphone và cao cấp cũng là mạnh đất phì nhiêu giúp Opera mini ngày một phát triển. Mỗi năm cho ra một version mới , có xác xuất nói Opera mini đã rất nhạy bén và nắm bắt thời cơ rất tốt. Cứ việc mỗi version mới sinh ra , người dùng fone lại được sử dụng những tiện ích tuyệt trần hơn nữa trên nền các tiện ích ưu việt cũ.

web browser Opera Mini cho fone ngày một làm chấp thuận người dùng bởi  những Bản năng tuyệt trần mà web browser mang lại. Những Bản năng ngh ii như người dùng như bảo mật dữ liệu , tạo văn bản cũng như hồ sơ online , rồi chống hacker và vi rút thâm nhập máy tính…
bữa nay , chúng ta muốn giới thiệu tới bạn một lừa dối tuyệt trần khác dành cho người dùng Opera mini. Đó là lừa dối xem code html bằng opera mini. Lừa dối này sẽ giúp ích xã hội rất nhiều cho các bạn chuyên viên công nghệ báo cáo hay những người dùng cần thảo luận nhiều dữ liệu khi làm việc.
Trường hợp nếu muốn xem code html thì bạn cần tới một trang online khác cho phép bạn lấy code nhưng bây chừ không để ý thế nữa. Bạn chỉ cần mở Opera mini , tới trang web bạn muốn lấy code. Sau khi load xong trang , ở chức vị trang web , bạn xóa hết chức vị web đi vào đánh: server:source.
Những thao tác này thực hành tự do tương đối giản đơn và nhanh gọn.

Chúc bạn thành công.

Cập nhật tin tức vào đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?