Thuê bao MobiFone lướt net thoải mái trên Opera Mini chỉ 2.000 đồng/ngày

MobiFone vừa hợp tác với Opera Software để cho ra mắt gói cước dữ liệu duyệt web không Phạm vi cho khách hàng chỉ  với 2.000 đồng/ngày trên trình duyệt Opera.



Xem thêm : Opera mini trìn duyệt không thể thiếu cho mobile

Với gói cước này , thuê bao MobiFone có thể tận hưởng khả năng duyệt web không Phạm vi thông qua trình duyệt Opera Mini , tải file hoặc xem video trực tiếp miễn phí. Gói cước mới này sẽ giúp thuê bao quản lý được tiêu cho việc truy cập web trên điện thoại của mình , hay có thể duyệt web trên di động bất luận khi nào họ muốn mà không thèm đăng ký gói cước dữ liệu theo tháng.


MobiFone cho biết , tất thảy thuê bao MobiFone trả trước , trả sau đang hoạt động 2 chiều ( trừ thuê bao Fast Connect ) đều có thể sử dụng được dịch vụ này. Thuê bao MobiFone có thể đăng ký song song gói cước Opera Mini với các gói cước Mobile Internet khác của MobiFone ( trừ gói MIU , BMIU , D1 ). Để sử dụng được dịch vụ này , thuê bao MobiFone phải sử dụng máy điện thoại có tương trợ tính năng truy cập website , wapsite và tương trợ cài đặt trình duyệt Opera Mini phiên bản 4.3 trở lên.


Tuy nhiên , đối với gói cước này thuê bao sẽ chỉ được miễn cước data , sử dụng không Phạm vi tính năng truy cập nội dung các website , tải file ( có dung lượng nhỏ hơn 15MB ) từ trình duyệt Opera Mini phiên bản dành cho MobiFone. Nếu thuê bao đăng ký gói cước Thành tựu nhưng sử dụng Opera Mini để sử dụng các nội dung trực tuyến như xem video streaming , nghe audio streaming hoặc tải các file có dung lượng lớn hơn 15 MB sẽ không được miễn cước data và mức cước data vận dụng được thực hiện theo gói Mobile Internet mà thuê bao đang sử dụng.


Thuê bao MobiFone có thể đăng ký gói cước qua qua wapsite dịch vụ bằng cách truy cập wapsite dịch vụ tại : http://taioperaminimienphi.net   hoặc soạn tin nhắn DK TênGóiCước gửi 999 ( Tên gói cước là OPED ).
Opera Mini là một trình duyệt đã cuốn hút hơn 230 triệu người sử dụng trên toàn thế giới , bất luận từ các dòng điện thoại phổ biến hay điện thoại thông minh ( smartphone ) và máy tính bảng. Với công nghệ nén tân-tiến-nhất-hiện-nay , Opera Mini giảm thiểu dung lượng của các trang web đến mức chỉ còn 10% dung lượng nguyên bản trước khi chúng được tải về điện thoại người dùng. Opera Mini còn có thể khiến việc duyệt web trên điện thoại trở thành thông minh hơn qua tính năng Trang thông minh ( Smart Page ). Tính năng nhỏ nhưng cực kỳ công hiệu này sẽ tự động , liên tục cập nhật các trang web yêu thích , luôn luôn truy cập của người dùng. Tính năng Smart Page đã có mặt trên Android , BlackBerry và hơn 3.000 mẫu điện thoại di động khác , cho phép những người đang di chuyển có thể đọc tin và cập nhật mạng tầng lớp một cách dễ dàng hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?