Kết nối không Phạm vi của opera max beta

Khám phá thế giới Opera Max beta không với chưa từng có.


Opera Max là ứng dụng của bạn ở mức tối đa. Ứng dụng còn giúp kéo dài thời hạn kế hoạch dữ liệu của bạn đồng thời nhân miễn phí thêm 50% từ kế hoạch có hạn Điều này cho phép người dùng lướt web hay thực hành các kế hoạch chạy dữ liệu mà không sợ bị giới hạn.

-->> ứng dụng quản lý thư opera mail của Opera mini


Xem Video không giới hạn từ Opera Max beta


Video tới mức tất cả các kênh thông tin đến người dùng đều sử dụng video như trong việc truyền tải thông tin. Từ Vine , Instagram đến YouTube ... bất kỳ thứ gì — ngày nay tất cả đều nói về video. Video tốn nhiều dữ liệu và sau cùng , dữ liệu là tiền. Opera Mini Max beta làm cho video nhẹ hơn và có thể làm video 10 MB thành 3 MB. Đối với bạn điều đó có nghĩa là bạn có xác xuất xem thêm video và thời gian tải nhanh  hơn.


Khả năng tự động  phát hiện dữ liệu tốn  kém của opera max beta


Điều nhất của Opea Max beta đó là kiệm ước cho người dùng nhiều nhất dữ liệu. Đồng thời Opera Max beta không cản trở gì khi dữ liệu miễn phí. Bạn Opera Max để phát hiện khi bạn đang chuyển vùng hoặc ngoài màng lướivà ngăn các ứng dụng sử lý bất kỳ dữ liệu tốn kém nào. Bạn có xác xuất dễ dàng chặn bất kỳ ứng dụng nào sử dụng dữ liệu di động và giới hạn ứng dụng cho sử dụng


Quá tót vời phải không? Tải opera mini về phôn để đón đầu công nghệ nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?