Một vài lưu ý khí sử dụng trình duyệt opera mini 5

Opera mini là trình duyệt được dồi dào chuộng và sử dụng.


Nhà cải cách của người tiêu dùng. Opera Mini 5 cũng thừa thãi so với Opera Mini 4 . Tuy nhiên cũng do những đổi thay này mà  nhiều người gặp phải  một số rối rắm. Dưới đây là một số gợi ý đáp lại cho những thắc mắc người dùng thường gặp khi phải tai ung dung opera mini  và sử dụng lời khuyên giúp bạn có thể
.


Điều hàng đầu để sử dụng lâu dài.



Dù cho bạn có đang sử dụng một màn hình cảm ứng hay không , giữ một lúc khi nhấn mở một liên kết hoặc một mục trong Speed ​​Dial ( thay vì nhấn và thoát ra ngay lập tức ) , các tùy chọn khác nhau được cung cấp tùy thuộc vào những yêu cầu như:



  • Để mở một trang mới trong Speed ​​Dial , bạn chỉ cần nhấn vào khoảng trống Tấm giấy ghi tên tuổi vào hoặc chọn từ danh sách.
  • Tìm tuyển trạch trang ở trong menu ( nút bên phải trong giao diện đối với người dùng cảm ứng , hoặc thả xuống bên dưới nút thanh phương tiện trên telephone ) , cùng với các trang đã lưu , lịch sử , các trang bookmark , cài đặt , và viện trợ.
  • RSS /newsfeed không có sẵn trong phiên bản beta này , nhưng nếu bạn muốn truy cập vào các trang khác , thêm nguồn cấp dữ liệu địa chỉ: danh sách bookmark hoặc Speed ​​Dial.
  • Bạn có thể văn bản từ Opera Mini 5 hay tai opera mini 6 và thực sự xác thực văn bản tới các vận dụng Java không cho phép điều này. Để làm như vậy , bạn có thể hóa Chỉnh sửa nội tuyến ( Settings >>  Advanced >> disable Inline Editing ). Bây giờ bạn có thể văn bản từ một trang , và dán nó vào một trường nhập văn bản ( giá dụ như lĩnh vực ). văn bản tích hợp của telephone khác nhau.
  • Người dùng telephone không có cảm ứng không nên quên các phím tắt trên bàn phím |. * 1-9 sẽ giúp Cởi ra một trang trên Speed ​​Dial. * Mũi tên lên sẽ mở một tab mới. * Mũi tên xuống sẽ đóng một tab , trong lúc tab sang trái hoặc phải.

Trên đây là một số những để ý sử dụng Opera Mini 5 một cách công hiệu nhất. read more ....

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?