San sớt sự khác biệt giữa opera mini 5 và opera mobile

Opera Mobile và Opera mini 5 đều là những trên các thiết bị di động hiện nay.Tuy vậy nhiều người không biết giữa chúng có sự khác biệt gì và nên cài đặt loại nào cho di động của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu một số của 2 web browser này ( tai opera mini cho dien thoai )


1.Điểm chung của opera mini 5 và opera mobile:


Cả hai đều dựa trên cùng một công nghệ , đó là web browser Opera Presto ( giống như Opera cho máy tính để bàn ). Cả hai đều sử dụng cùng một giao diện , cung cấp các na ná và kinh nghiệm duyệt web.

-->> Lưu ý khi sử dụng opera mini 5 ở những điểm sau:


2.Những điểm sự khác biệt giữa opera mini 5 và opera mobile



  • Đối với Opera Presto nằm trên máy chủ. Với Opera Mobile , nó được cài đặt trên chính chiếc fone của bạn.
  • Khi bạn nhập một chức vị web trong Opera Mobile , các trang web được lấy trực tiếp từ máy chủ web để fone của bạn. Tuy nhiên , đối với Opera Mini của bạn sẽ được gửi đến máy chủ Opera Mini , dữ liệu bạn request được máy chủ download từ trang web  Internet. Máy chủ sau thời gian ấy sẽ mã hóa nén trang trước khi chuyển tiếp cho khách hàng theo một đường truyền  được thiết kế đặc biệt cho mục đích này.
  • hoạt động trên những thiết bị di động thường nhật có cấu hình không cao.
  • Tuy nhiên mặt khác Opera Mini hoạt động vào một máy chủ trong khi Opera Mobile thì không ( Opera Turbo là tùy chọn cho Opera Mobile giúp nén trang web và gía duyệt web rẻ hơn nhưng nó không để ý thiết lắm )

3.Trên thực tiễn , dưới đây là một số điểm bạn nên biết:



  • Opera Mobile sẽ làm cho các trang web giống như một web browser máy tính để bàn. một tí , các trang web rất không hoạt động hoàn cảnh tối ưu như trên Opera Mobile.
  • Opera Mini nhịp độ dưới mức bình thường duyệt web nhanh hơn. Nội dung tải về được máy chủ nén trước khi gửi đến máy "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" sẽ giảm dung lượng tải về  và  đòi hỏi ít bộ nhớ hơn.
  • Download Opera mini các loại fone. Ngược lại , Opera Mobile chỉ có  thể chạy trên các thiết bị có cài sẵn Windows Mobile , Symbian/S60 và có trợ giúp Android.
  • Sản phẩm nào là cá nhân chủ nghĩa và các trang web bạn. Đối với một số người dùng người cả hai cho nhau nước phụ thuộc vào tình hình. Nếu , họ sẽ sử dụng Opera Mobile khi kết nối Wi -Fi và Opera Mini khi dùng kết nối của mạng di động đang dùng.

                                                             Read more

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?