Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?

Việc hãng Opera Software đến từ Nauy tung ra sản phẩm Opera mini 7 với những mang tính đột phá so với những version trước đã khiến nó web browser được sử dụng nhiều nhất trên các thiết bị phôn di động hiện nay. tai opera mini 7.1 mien phi
Với các Bản năng tích hợp ngay trên trang chủ ( Start Home ) với điểm nhấn giao diện Smart Page mà bài viết trước đã từng nói về Bản năng này.





Một Bản năng khác mà Opera mini 7 mang trong mình chính là việc tự động nén dữ liệu đến 80% trước khi truyền tải đến người dùng trên phôn. Đây là một trong những sửa đổi cho tiến bộ hơn mà các kỹ sư phần mềm của Opera Software đã nghiên cứu và cho chạy thử trong hơn 6 tháng trước khi tích hợp vào bản nâng cấp trên Opera mini 7 .

-->> Opera mini 7 -Vẫn xứng danh tài năng

Nhờ nén dữ liệu “siêu đẳng” này , version Opera mini 7 giúp cho người dùng được dung lượng tải web về xem cũng như kiệm ước băng thông tối đa cho mỗi lần lướt web.
Vậy , bạn còn gì nữa mà không thử tai opera mini version mới nhất tại đây để cảm nhận sự khác biệt nào.

Các bạn có xác xuất xem chi tiết link tải tại : https://sites.google.com/site/operaminivietnam/tai-opera-mini/chat-luong-truyen-tai-giam-den-80-data-cua-opera-mini-7-ban-tin-khong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động