MobiFone tung ra dịch vụ truy cập Internet Opera Mini

công ty thông báo di động MobiFone đã đưa ra gói cước Opera Mini để lướt web , truy cập Internet không Phạm vi , tăng tốc độ lướt web lên gấp sáu lần với cước thuê bao chỉ 15.000 đồng/tháng.
Sáng 12/12 , MobiFone giới thiệu gói cước Opera Mini , một gói cước truy cập Internet dùng riêng cho trình duyệt Opera Mini. Gói cước này là Cuối cùng hợp tác giữa MobiFone và Opera Software , một công ty phát triển trình duyệt quốc tế. Trình duyệt Opera Mini sử dụng công nghệ nén dữ liệu đặc biệt ( nén nội dung web tải xuống tới 90% ) , giúp lướt web nhanh gấp sáu lần. Opera Mini phù hợp với phần nhiều các thiết bị di động 2G , 2 , 5G và 3G.Các bạn hãy tai opera mini cho dien thoai nhanh nhé
opera mini cua mobile


Với gói cước này , khách hàng được lướt web không Phạm vi thông qua mạng GPRS/EDGE/3G của MobiFone với cước thuê bao là 15.000 đồng/tháng , đã bao gồm VAT. Để có thể sử dụng những biệt đãi của gói cước , trình duyệt Opera Mini trên máy tính phải là phiên bản 4.3 trở lên. Tuy nhiên , tải file có dung lượng lớn hơn 15 MB , xem video và nghe nhạc trực tuyến sẽ không được miễn phí.


Đến nay , trình duyệt Opera Mini đã có tới hơn 190 triệu người dùng trên toàn cầu và là một trong những trình duyệt web nhanh nhất thế giới. Ngày nay , Việt Nam là một trong năm nước trên thế giới có số lượng người dùng Opera Mini cao nhất , tăng trưởng hơn 35% so với năm 2011.

truy cập vào đây để xem thêm các thông báo khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?