Opera tung ra bộ duyệt di động Opera Mini 4.1

Opera Software tuyên bố Opera Mini 4.1 đã sẵn sàng , phiên bản bộ duyệt mới nhất này của họ có khả năng hoạt động trên mọi telephone di động.

tai ppera Mini 4.1 giới thiệu một số tính năng mới sau:



  • Nhanh hơn 50% so với Opera Mini 4.0 . Bạn có khả năng thâm nhập các trang Facebook , BBC và bất kể trang web ham chuộng nào thậm chí là nhanh hơn , với tốc độ giống như máy tính để bàn.
  • thâm nhập đến các trang web của bạn nhanh hơn. Khi đánh địa chỉ trang web , Opera Mini 4.1 có khả năng nhận diện và đề xuất việc hoàn tất các địa chỉ này trên cở sở lịch sử lướt web và Bookmark của bạn. Ngoài ra việc nhập địa chỉ vào dễ dàng , nhanh và trực giác hơn.
  • Lưu lại cho rồi đây. Trên các telephone với JSR-75 , Opera Mini 4.1 cho phép bạn lưu lại các trang để xem off-line rồi đây , bởi vậy bạn có khả năng thâm nhập mau chóng và đọc lại các nội dung web mong muốn , thậm chí ở những nơi bạn không thể vào được mạng.
  • lùng nhanh hơn. Opera Mini 4.1 cho phép bạn lùng các từ hoặc cụm từ bạn muốn ngay trong một trang web.
  • Các hình ảnh , nhạc chuông và các nội dung khác có khả năng được tải xuống mà không cần rời bỏ Opera Mini. Trên các telephone với JSR-75 , bạn có khả năng tải lên và tải xuống cá file sử dụng Opera Mini 4.1 mà không cần gởi đi bằng các bộ duyệt gốc trong telephone của bạn.

“Hơn 44 triệu người trên toàn thế giới đã khám phá và “phải lòng” với Opera Mini” , Jon von Tetzchner , CEO , Opera nói “những người này không chỉ là người sử dụng Opera Mini , họ còn là đồng sáng tạo và những nhà phê bình có giá trị nhất của sản phẩm. Chúng tôi đã chuyện trò một cách tích cực với các thành viên công đồng của chúng tôi nhằm xây dựng một bộ duyệt Web tốt nhất cho telephone di động.


Còn Ramūnas Monkevičius , một sinh viên từ Lithuania nói : “Opera Mini 4.1 thật là tuyệt. Tôi sử dụng nó ở trường để tìm thông cáo trên , trên ô tô buýt để đọc các thông cáo mới nhất , và thậm chí trên giường để viết blog. Tính năng mới được ham chuộng của Opera Mini 4.1 là khả năng lưu lại các trang web để đọc lại về sau , nó thật sự giúp rập tôi ở trường học. Nó có khả năng ghi lại các trang Wikipedia của mình và thâm nhập chúng bất kể khi nào cần. Điểm lịch sử của tôi được cải thiện lớn , cám ơn Opera Mini.”
Bạn có khả năng tải Opera Mini 4.1 về di động của mình ở địa chỉ sau: Opera Mini 4.1
Hoặc có khả năng xem hướng dẫn sử dụng click here

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?

Opera Mini 7 gắn với account Facebook , Twitter của người dùng