Opera Mini 4 đạt ngưỡng 1 triệu lượt tải về

opera hôm 23/11 đã ban bố rằng: Opera mini 4 , phần mềm duyệt web cho điện thoại di động , đã được 1 triệu lượt trong 10 ngày sau khi được ban bố vào ngày 7/11. Nói chung , Opera mini đang được sử dụng bởi trên 26 triệu người mà hàng tháng họ duyệt hàng tỉ trang web.



Jon von Tetzchner , CEO của Opera phát biểu: “Khách hàng đều nói rằng: Opera Mini là trình duyệt họ tuyển trạch cho điện thoại của họ. Mọi điều chúng tôi làm là lắng tai nhu cầu của công chúng và đáp ứng nó. Sự đón nhận to lớn Opera Mini là bằng cớ rằng người tiêu dùng muốn sự tự do để tuyển trạch cùng một kinh nghiệm , cùng một Web , bất chấp thiết bị nào họ đang sử dụng”.


Theo như Gartner , sẽ có hơn 50% những người đọc tin RSS ở Mỹ và Tây Âu sẽ sử dụng điện thoại di động để duyệt web tối thiểu một lần trong một tuần vào năm 2010.


Opera Mini đem đến sự duyệt web hoàn hảo , những trang web và những dịch vụ ưa chuộng , tất thảy sẽ có trong một chiếc mobile ngày nay. Opera Mini cũng tự động giảm kích thước của những trang đã duyệt , nên việc duyệt web sẽ nhanh hơn và ít tốn kém hơn.

truy cập click here để xem những thông báo bổ ích

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?