Opera Mini 4 chính thức phát hành

Opera Software , hãng phần mềm phát triển trình duyệt web cho ĐTDĐ phổ biến nhất thế giới - Opera Mini , vừa tuyên bố ra mắt phiên bản 4 của trinh duyệt này. Tính năng đáng để ý nhất ở phiên bản mới là khả năng duyệt web với tất màn hình ở bất kỳ điện thoại nào tương trợ Java. tai opera mini cho dien thoai

Opera Mini 4 có thể hiển thị trang web giống như trên máy tính , mang lại sự thân quen cho người sử dụng. Bạn cũng có thể dùng chức năng Opera Zoom để phóng to những chi tiết cần xem hoặc dùng chế độ hiển thị thu nhỏ để không phải cuộn ngang. Opera Mini 4 cũng tương trợ RSS và duyệt web ở chế độ màn hình ngang , và còn nhiều tính năng khác. Ngoài ra , Opera Mini còn tự động nén dung lượng của trang web cần hiển thị , nhờ đó tải về nhanh hơn , song song giảm chi phí phải trả.


Opera Mini là trình duyệt web trên ĐTDĐ phổ biến nhất trên thế giới , với 26 triệu người sử dụng , truy cập hơn 1 tỷ trang web mỗi tháng. Opera Mini có số lượng người sử dụng tăng vọt trong 12 tháng vừa qua khi ngày càng có nhiều người sử dụng điện thoại di động để lướt web.


Bạn có thể download Opera Mini 4 miễn phí liên kết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?