Opera Mini chính thức hiện diện trên iPhone

Người dùng iPhone sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi mong ước sử dụng một trình duyệt khác với Safari đã trở thành hiện thực. Hơn nửa tháng sau khi chờ duyệt , lần cuối Opera Mini cũng chính thức xuất hiện tại App Store. Trình duyệt này chậm chạp cực nhanh , và tương thích với iPhone OS 3.0 trở lên.


Tuỳ theo tài khoản iTunes bạn đang sử dụng mà có thể tải Opera Mini ngay bây giờ hoặc trong vài tiếng nữa. Theo Opera , tốc độ lướt web sẽ tăng đáng kể , đặc biệt là khi đường truyền của bạn không cao ( sử dụng GPRS , EDGE ). Trình duyệt Opera hứa hẹn sẽ giúp tăng tốc độ lướt web nhanh gấp 6 lần so với các trình duyệt của Apple và giúp giảm tới 90% lượng băng thông tiêu tốn.


ngày nay trên kho vận dụng iPhone của Apple thừa thãi phiên bản trình duyệt khác nhau của Apple. Tuy nhiên Opera là hãng hàng đầu được Apple cho phép phát hành phiên bản cho iPhone.


Opera đã nộp đơn với Apple từ ngày 23/3 về việc xin phép phát hành phiên bản Opera cho iPhone. Như vậy tính ra thời gian xem xét của Apple đối với Opera lên tới 3 tuần , trong lúc với các vận dụng bình thường chỉ mất 1 tuần.


Các nhà phân tách tuy là đây thật sự là một quyết định khó cho Apple , bởi trình duyệt vốn là một phần quan trọng đem lại nhiều Thành tựu cho iPhone nói riêng và Apple nói chung.

TRuy ập Vào đây xem nhé để xem thêm các tin khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?