Đã có Opera Mini 6.5 & Opera Mobile 11.5 cho điện thoại android

hôm qua , Opera  mini đã nâng cấp 2 trình duyệt web cho Android là Opera Mini lên bản 6.5 và Opera Mobile lên bản 11.5. Điểm mới của phiên bản này đó là nó tu bổ phương tiện thống kê để xem bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu dung lượng lướt web nhờ Opera và chức năng nhập ( Import ) Bookmark từ trình duyệt mặc định của máy. Bản cập nhật đã có trên Android Market và bạn có thể tai opera mini ve dien thoai  sử dụng ngay.

trình duyệt web của Opera lừng danh với khả năng nén trang web để tăng tốc độ lướt web và tiết kiệm dung lượng tải về , từ đó tiết kiệm chi phí khi lướt web trên di động. Với tính năng mới được tu bổ , người dùng có thể xem lại họ đã dùng tổng cộng hết bao nhiêu dung lượng ( MB ) , dung lượng gốc là bao nhiêu và sau khi được Opera nén lại còn bao nhiêu , từ đó cho biết Opera đã giúp bạn tiết kiệm được bao nhiêu % dung lượng lướt web. Bạn vào menu Help > Data Usage để xem thống kê này.

tương trợ Import các Bookmark của trình duyệt mặc định



phiên bản mới của Opera còn cho phép bạn Import tất thảy các Bookmark từ trình duyệt web mặc định của máy sang Bookmark của Opera. Bạn vào menu Bookmarks > Android Bookmarks và bấm nút Import để thực hiện công việc này.

Xem thêm:http://taisoperaminichodienthoai.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?