Tải Opera Mini 5.1 ưu ái máy có cấu hình thấp

Opera Mini , trình duyệt web dành cho điện thoại di động phổ biến nhất ngày nay với hơn 61 triệu người sử dụng trên toàn thế giới , vừa phát hành bản nâng cấp 5.1 với đối tượng cốt tử là các máy có cấu hình trung bình , thấp , sở hữu bộ nhớ RAM ít ỏi và kích thước màn hình khiêm tốn. Các dòng điện thoại cao cấp tuy không nằm trong danh sách trên nhưng cũng không nên thứ lỗi vì bản 5.1 còn tối ưu hóa việc sử dụng RAM để khắc phục lỗi nạp lại trang web liên tục khi bạn mở nhiều tab cùng lúc. Dùng điện thoại truy cập vào http://taioperaminitiengviet.com hoặc vào đây đặt tải Opera Mini 5.1 về.


Danh sách các máy nên cập nhật thắng Opera mini  chỉ rõ là các máy Nokia S40 với bộ nhớ RAM trung bình như Nokia 5130 XpressMusic , Nokia 6300 và Nokia 2700. Bên cạnh đó , các máy của Sony Ericsson như K550i và W810i cũng được hưởng lợi từ bản cập nhật này do giao diện của Opera Mini 5.1 sẽ được tối ưu hóa để hiển thị được nhiều nội dung hơn.


Opera Mini được xem là trình duyệt web nhanh nhất ngày nay dành cho điện thoại di động bởi khả năng nén trang web đến 90% trước khi gửi trang web đó đến điện thoại để bạn xem. Qua đó giúp người dùng tiết kiệm được khối thời gian tải trang web cũng như cước phí sử dụng Internet trên điện thoại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?