Sự nhảy vọt của bộ duyệt Opera mini vượt mốc

Ở Việt Nam theo bảng liệt kê mới nhất từ Opera Mini cho thấy số lượng người dùng bộ duyệt này càng ngày càng khủng , bằng cứ cho việc này là mỗi ngày Opera đã đạt hơn 500 triêụ lượt xem  trên các thiết bị di động.



tai opera mini ve may là thiết bị số 1 di động hiện nay và được hộ trợ nhiều Bản năng sáng dạ thiết kế trên nền tảng J2ME dành cho các loại di động không muốn sử dụng bộ duyệt default ý mức độ nhiều của các máy sáng dạ hay sử dụng hệ điều hành sẳn có.

bộ duyệt opera mini đã tự mình phát triển mau chóng và mạnh mẽ


  • 32 triệu người sử dụng thực tiễn. Tăng 68% so với chỉ 19 triệu vào năm trước.
  • Lưu lượng 500 triệu luợt xem phẳng Opera Mini vào các trang web bất kỳ trong 1 ngày. Tăng khoảng 233% so với năm trước.
  • Dung lượng các gói dữ liệu tải về từ Opera Mini của người sử dụng làng nhàng là 6 MB/ tháng.

Tại các thị trường lớn như Châu Âu , Châu Á thái hoà Dương , Châu Mỹ , Trung Đông…điều chứng kiến sự tăng trưởng vượt bực của Operamini. Đứng đầu là Châu Mỹ và Châu Âu là những lĩnh vực có lượng người dùng cao nhất tiếp đến là Châu Á ( trong đó Việt Nam đứng thứ 4 ). Năm 2011 Châu Mỹ Latinh phát triển mạnh nhưng lại giảm dần trong những năm tiếp theo , còn tại Châu Phi năm 2012 vừa qua là thời khắc “tăng vọt” của tai opera mini mien phi .

Theo đó các số lượng thực tiễn mỗi năm còn cao hơn nữa , bảng liệt kê cũng cho thấy rằng với tốc độ tăng trưởng chóng mặt Opera sẽ mau chóng chiếm lĩnh cả WindowPhone trong thời kì gần nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?