Cập nhật Opera Mini 7.1 cho BlackBerry và Java

bữa qua ,   Opera mini   vừa mới phát hành version 7.1 của   bộ duyệt web Opera mini dành cho các máy BlackBerry   và phôn phổ quát có Java , Sửa sang thêm Bản năng Pause và Resume khi tải file , mở file trực tiếp trong bộ duyệt hay dùng các phần mềm có sẵn trong phôn để mở file đó. Để  tai opera mini cho iphone, bạn dùng bộ duyệt của phôn thâm nhập vào địa chỉ  http://taioperaminimienphi.net và tải về.


operaminidownload


Các mạng di động như 3G , GPRS , Wi-Fi hay bị chập chờn , đứt kết nối nên rất dễ khiến cho các file đang tải của chúng ta bị ngưng nửa chừng. Opera Mini 7.1 cho phép tạm ngừng việc download đó lại ( Pause ) , sau thời gian ấy khi nào mạng Internet yên ổn lại thì sẽ tiếp tục download tiếp ( Resume ).


Sau khi tải file xong , đối với các máy BlackBerry ,   version opera mini  7.1   còn cho phép người dùng có khả năng mở các file download đó từ bộ duyệt. Còn đối với các máy phổ quát chỉ hỗ trợ Java thì có khả năng chọn các phần mềm có trong máy để mở chúng , ví dụ như trình xem ảnh hay xem phim.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?