Chỉ dẫn cách tag Facebook với Opera mini

Opera mini là bộ duyệt web trên telephone di động số 1 thế giới. Kể từ khi ra mắt cho tới nay , Opera đã không ngừng cải tiến và nâng cấp các phiên bản khác nhau. Với sự thuận lợi mang lại cho người dùng , Opera luôn nằm trong top các phần mềm lướt web được người dùng yêu thích nhất. Với Opera bạn lướt web thả giàn , không Phạm vi với vô kể tiện ích như tiết kiệm tiền , tiết kiệm thời gian , tiết kiệm dung lượng cùng một trình quản lý sáng dạ và nhiều tiện ích mang tới cho người sử dụng. Chỉ cần vài bước cài đạt Opera , bạn có khả năng thâm nhập mạng Internet hay bất kỳ trang web nào mà bạn muốn như các trang tin tức , các trang mạng xã hội…


Và thâm nhập Facebook – mạng từng lớp lớn nhất thế giới qua Opera cũng đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần vài cái nút bấm , bạn có khả năng trò chuyện , cập nhập status , chia sẻ ảnh , chơi trò chơi… ngay trên chiếc telephone nhỏ gọn của mình. Tất thảy các chức năng đều có mặt trên một giao diện giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng chỉ tai opera mini mien phi ve may . Hơn hẳn các phần mềm lướt mạng khác , tốc độ thâm nhập của Opera trên Facebook vô cùng nhanh nhạy với tốc độ tải ảnh và load game nhanh hơn gấp Hai ba lần. Bạn sẽ không phải chờ đợi cả tiếng để tải một album ảnh lên Facebook chia sẻ với bạn hữu. Tất thảy với Opera mini đều nhanh và gọn.


Nhưng cũng giống như các phần mềm lướt web khác , đôi khi bạn sẽ gặp phải một Sự tình là không thể tag bạn hữu vào trạng thái hay ảnh của mình. Sự tình đó sẽ được giải quyết ngay sau đây với các thao tác:


Bước 1: thâm nhập trang FB của người mà bạn muốn tag


Bước 2: nhấn tổ hợp #1 để mở menu và chọn current address. Bấy chừ , bạn sẽ lấy được link trang cá nhân đó.


Tiếp theo , tìm trong link đó dãy số sau chữ “id=” và copy dãy số đó lại. Phản hồi mục commnet , bạn muốn tag ở đâu thì làm theo cấu trúc sau: @[dãy số vừa copy:0]. Vậy là xong.
Chúc các bạn thành công.
Các bạn có khả năng xem thêm các thủ thuật khác click here

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?