VinaPhone ra mắt áp dụng Opera Mini trên di động

Mới đây , VinaPhone chính thức hiệp tác với Opera Software ra mắt người dùng gói cước dành biếu bộ duyệt Opera Mini , với khả năng tăng tốc độ lướt web lên đến 10 lần và không giới hạn lưu lượng chỉ với 2000 đồng mỗi ngày.

  
Theo đó , tất cả khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone có khả năng tải và cài đặt miễn phí bộ duyệt Opera Mini theo các địa chỉ VinaPhone cung cấp. Chỉ cần soạn tin đăng ký: DK OPERA gửi 1554 , khách hàng sẽ có ngay 01 tuần miễn phí sử dụng gói cước khi đăng kí lần đầu. Sau khi đăng kí gói cước qua tin nhắn SMS thành công , hệ thống giao thông sẽ gửi lại cho khách hàng 1 tin nhắn SMS chứa link tải áp dụng , khách hàng chỉ cần bấm vào link để tải opera mini về máy phôn . Opera Mini là áp dụng duy nhất hiện nay sở hữu khả năng nén lên tới 90% dung lượng các website , giúp khách hàng kiệm ước thời kì và phí tổn thâm nhập internet lên đến 10 lần.
 
ngoại giả , từ máy phôn di động , khách hàng cũng có khả năng thâm nhập trực tiếp vào địa chỉ sau để tải áp dụng Opera Mini hoặc tải trên Google Play và App Store… 
 
Khi đăng kí thành công gói cước Opera Mini , thuê bao VinaPhone thâm nhập Internet và sử dụng không giới hạn Bản năng thâm nhập nội dung các website , tải file có dung lượng nhỏ hơn 15MB. Đồng thời , các khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi về giá cước Data do VinaPhone quy định cho gói lao vụ này khi sử dụng áp dụng Opera Mini. Kiệt tận hạn khuyến mại gói cước sẽ được tự động gia hạn với cước phí 2000 đồng/ngày.
 
chia sẻ về áp dụng này , đại diện VinaPhone cho biết: “Đối với nhiều người dùng ít khi thâm nhập mạng bằng phôn thì áp dụng Opera Mini sẽ là một công cụ bổ ích giúp khách hàng mở ra cánh cửa đến với thế giới thông tin rộng lớn. VinaPhone luôn cam kết mang tới những giải pháp hoàn cảnh tối ưu cho các khách hàng của mình. Bởi vậy , với Opera Mini , khách phưởng chức chỉ thâm nhập mạng dễ dàng mọi lúc mọi nơi mà còn sử dụng với mức phí tổn kiệm ước nhất. Chúng ta mong chờ áp dụng này sẽ lôi cuốn được nhiều người dùng kết nối Internet trên phôn di động phê chuẩn mạng VinaPhone”.  
 
Ông Lars Boilesen – Giám đốc Opera Software cũng cho biết thêm: “Ngày càng có nhiều người Việt Nam nhận thấy sự tiện ích khi thâm nhập thông tin online bằng phôn. Việc hiệp tác với VinaPhone lần này sẽ cho phép chúng ta mở rộng màng lưới người dùng Internet di động tại Việt Nam”.

Các bạn có khả năng xem thêm các tin tức khác tại





http://taisoperaminichodienthoai.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?