Opera Mini 6 dùng cho iPhone , iPad và iPod Touch

version bộ duyệt mới giúp cải thiện tốc độ lướt web , kiệm ước phí tổn , thay đổi giao diện trực quan hơn trước đây cho các thiết bị của Apple.


bữa nay , bộ duyệt Opera Mini 6 dành cho hệ điều hành iOS đã bắt đầu cho phép tải về miễn phí từ App Store của Apple. Version mới vẫn tiếp tục hỗ trợ thập toàn các thiết bị bao gồm iPhone , iPad và iPod Touch. Opera Mini đưa ra nhiều giải pháp như một sự thay thế khá tốt cho bộ duyệt web mặc định. tai opera mini mien phi

version Opera Mini 6 với khả năng nén tới 90% dung lượng dữ liệu nhằm tăng tốc độ tải trang và kiệm ước phí tổn kết nối mạng. Bộ duyệt này cũng có khả năng tự động nhận mặt thiết bị được cài đặt và tùy biến ăn nhập với màn hình độ phân giải cao của iPhone 4 hay màn hình cỡ lớn như iPad.

Một số Bản năng mới được giới thiệu trên Opera Mini 6 như giúp chuyển di , thu phóng nội dung nhanh và mượt mà hơn. Các nút chia sẻ đường dẫn trực tiếp lên My Opera , Facebook , Twitter , vKontakte cùng giao diện được sửa đổi cho tiến bộ hơn. Bản năng duyệt web theo thẻ ( tab ) trực quan hơn cũng được đưa vào version mới này. 


Ông Phillip Gronvold , Giám đốc sản phẩm của Opera cũng cho biết , version bộ duyệt mới này còn giúp hệ điều hành khắc phục lỗi tồn tại như trên bộ duyệt default Safari hoạt động kém hiệu quả và tốc độ chậm đi thấy rõ khi kết đấu vào mạng Wi-Fi cùng lúc với nhiều thiết bị khác.


bộ duyệt Opera hiện nay có khoảng 105 triệu người sử dụng hàng tháng trong đó phổ quát nhiều nhất trên các thiết bị chạy iOS , theo hãng nghiên cứu Statcounte

thâm nhập xem tại đây để xem thêm các thông tin khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?