Hướng dẫn mở tắt nhạc mà không để ý thoát opera mini

Opera mini là trình duyệt được yêu thích và cài đặt được nhiều nhất trên thế giới. Chắc hẳn những người tiêu Opera mini  đều nhận thấy những tiện ích tuyệt vời mà Opera mang lại cho người dùng. Nào là tiết kiệm dung lượng , tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Lại còn có giao diện sử dụng đơn giản , dễ nhìn và tiện lợi cho người sử dụng. Người dùng còn được trang bị nhiều tiện ích miễn phí như tính năng bảo mật cao , tính năng sắp xếp và trình tải xuống ưu việt. Có thể nói , những cải biến của các phiên bản Opera mini gần đây rất được người dùng ủng hộ và ưa chuộng. Dễ thường chính vì thế , Opera chưa bao giờ mất đi vị trí trình duyệt web số 1 trên mobile mặc dầu thừa thãi trình duyệt ra đời rồi đây và các dòng điện thoại smartphone thường cài đặt sẵn trình duyệt web trong máy khi xuất xưởng.

mặc dầu Opera đã rất ưu việt nhưng bạn cũng nên biết một số thủ đoạn hay ho dành cho trình duyệt web này.
Trong bài viết này , chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn thủ đoạn tắt/mở nhạc mà không thèm thoát Opera mini . Vừa lướt web đọc tin tức vừa nghe nhạc đã là thói thường của dồi dào bạn. Nhưng mỗi lần , truy cập web trên Opera mini mà phải nghe bài hát mình không thích hoặc muốn chuyển bài , bạn lại mất công thoát Opera để làm mướn việc đó , thật phiền phức và mất công phải không? Nhưng bây giờ , bạn sẽ không phải tốn nhiều thao tác như vậy nữa.
Với thủ đoạn sau , bạn tuyệt đối làm chủ Opera mini nhưng mà có thể tắt/bật nhạc bất luận lúc nào bạn muốn.


hãy tai opera mini mien phi về và làm theo những hướng dẫn sau của chúng tôi.
Bước 1: Nhấn #1 vào cửa sổ trên Opera để nhập Tấm giấy ghi tên tuổi.
Bước 2: Thay vì đánh “www.” ” bạn đánh ” rtsp://” hoặc “rtsp://?” trên ô địa chỉ.
Sau khi thực hiện các bước trên , bạn chỉ cần truy cập Tùy chọn/ Đến menu nhạc/ tất thảy các bài hát và phát hoặc tắt nhạc theo ý mình.

Chúc các bạn thành công.

Các bạn có thể xem thêm các tin tức khác :click vào link

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?