Tải opera mini miễn phí cho fone samsung



Tải Opera Mini cho fone Samsung   mang lại coi bạn những  trải nghiệm khôn xiết thú vị.


Trình duyệt  Opera mini bây giờ được nhiều người tin dùng Opera. Địa ngục dùng các dòng fone Java của Nokia , Samsung , LG hay Q Mobile luôn là đối tượng khách hàng chính của Opera mini.


Khám phá Bản năng của Opera Mini cho Samsung:


mọi người thường sử dụng Opera Mini thay vì một web browser có sẵn trên thiết bị luôn bị coi là ý mức độ nhiều và khó quản lý.. Đây là thành công lớn của hãng Opera.


Opera mini cho fone Samsung Java có hệ thống giao thông bảo mật đẹp hơn hẳn , cho phép lưu account đăng nhập tối đa 30 ngày. Điều này tránh được việc mất kiểm soát đăng nhập.


tất cả những thú nhận này đang chờ bạn khám phá. Hẵng tai opera mini cho dien thoai samsung về và trải nghiệm ngay trên dế yêu của mình ngay thôi nào.

chúng ta hãy cùng đón chờ những chức năng khi tai opera mini về máy fone nhé



  • Đồng bộ hóa Opera mini : truy nhập các dấu trang và Quay Số Nhanh trên bất kỳ thiết bị nào với Opera Link.
  •  Dùng phan mem opera mini kiệm ước thời kì : Các trang và tab tải nhanh hơn với Opera Mini , ngay cả trên kết nối internet chậm.
  • kiệm ước tiền : đình huỳnh Opera Mini sử dụng lượng dữ liệu ít hơn đến 90% so với các web browser web khác , mang tới cho bạn internet nhanh hơn , rẻ hơn.
  • Với web browser opera mini bạn có xác xuất tải các mục ưa thích nhanh hơn : Xem tất cả các trang web đầu tiên của bạn cực kỳ nhanh chóng trong Quay Số Nhanh. Thêm bao lăm trang web tùy thích!
  • Đọc offline : Sử dụng Bản năng Lưu trang để tạo bản sao các trang web để đọc sau này. Từ bài đăng blog đến các công thức làm món ăn , Opera Mini cho phép bạn đọc vào bất kỳ lúc nào , không để ý kết nối internet.
  • san sớt ở mọi nơi : Opera Mini giúp bạn dễ dàng san sớt những gì tìm thấy trên mạng với bè bạn , ngay khi bạn duyệt.

truy nhập liên kết xem các báo cáo khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?