Opera Mini hiện là ứng dụng được tải nhiều nhất trên Apple App Store

Sau khi chính thức góp mặt trên App Store để trở thành bộ duyệt cho iPhone thứ hai sau Safari , Opera Mini đã ghi được những thành công đáng khích lệ: đạt hơn 1 triệu lượt tải chỉ sau hai ngày ra mắt ( 13/4 - 15/4 ) , và đứng đầu danh sách phần mềm được tải về nhiều nhất ở 22 quốc gia toàn TG , như Mỹ , Anh , Pháp , Đức , Úc... tai opera mini 7.1


Theo liệt kê của Apple , trong hai ngày đi hàng đầu thì đã có 1.023.380 chiếc iPhone/iPod Touch và hẳn nhiên cũng không ít iPad đã cài để bộ duyệt Opera mini . Có khả năng nói , ngoài việc mong một sản phẩm tốt hơn Safari , thì cũng nhiều người dùng cài Opera chẳng qua vì... Tinh quái , hay giản đơn hơn là nó miễn phí.


Tuy nhiên hơi tiếc , tốc độ duyệt web , tải trang của kịch nhạc chưa được nhanh như mong đợi , ví dụ mình thử nghiệm trên iPhone 3Gs , mở trang tinhte.vn bằng Safari chỉ mất khoảng 7s để tải xong toàn bộ trang tin , trên Opera mini thì bộ duyệt cứ xoay xoay đến gần 30s mới tải được 70% , ngoại giả Opera mini chưa hỗ trợ zoom đa chạm và zoom sáng dạ vào đoạn văn bản như Safari , nhiều người dùng thử cũng cho các kết quả thử nghiệm trái ngược nhau , người thì ý rằng kịch nhạc chạy rất tốt , người thì bảo rằng không chạy được , có nhiều lỗi ... Mong chờ phần mềm này sẽ được cải thiện tốt hơn trong những version sau.
cá nhân chủ nghĩa mình thì đã xóa phần mềm sau 3 lần sử dụng vì quá chậm và lỗi nhiều gây mất thời kì và bực mình.

Các bạn thâm nhập click here để xem thêm các thông tin hấp dẫn khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?