Opera mua lại công ti phát triển web browser Skyfire

Hãng bộ duyệt phổ quát trên các telephone phổ quát quyết định chuyển sang sử dụng nhân Webkit và chi 155 triệu USD để có những công nghệ ưu việt của Skyfire.

Tuần qua là giai đoạn bận rộn cho hãng bộ duyệt Opera với nhiều sự đổi thay trong chiến lược dài hạn. Đi hàng đầu , hãng công bố việc từ bỏ nhân Presto và chuyển sang Webkit giống như Chrome hay Safari đang sử dụng. Điều bất thần hơn cả là hãng quyết định chi 155 triệu USD để mua lại đối thủ là nhà sản xuất bộ duyệt Skyfire. download opera mini mien phi


Giống như Opera , Skyfire đã Đạt tới những Thành tựu nhất định trong thị trường bộ duyệt web di động bằng cách cung cấp các tính  năng mà áp dụng mặc địch không có trên nền móng iOS hoặc Android. Cả hai công ty đều sử dụng thể cách khá đồng đẳng là hỗ trợ các thiết bị cấu hình thấp cũng như kết nối Internet chậm bằng cách nén dữ liệu từ các máy chủ trước khi gửi trả về telephone.


Skyfire thậm chí đã đi một bước xa hơn khi phát triển phần mềm chuyển đổi Flash hay các nội dung trực tuyến khác sang một định dạng Hòa mục để xem được trên iPhone cũng như iPad , iPod. Công ty cũng cung cấp Giá tiền một phẩm vật là Rocket Optimizer cho phép các nhà khai thác di động tiết kiệm băng thông bằng cách tối ưu hóa nội dung trước khi gửi đến thiết bị của người dùng.


Với việc mua lại Skyfire , Opera sẽ tiếp cận được với cả hai công nghệ ưu việt nói trên và tăng cường việc cạnh tranh trên các sản phẩm đi dộng. Skyfire sẽ nối tiếp hoạt động như một công ty riêng biệt và chỉ là một công ty con của Opera . Các bộ duyệt Skyfire sẽ nối tiếp được phát triển và hỗ trợ.


Thương vụ trị giá 155 triệu USD nói trên bao gồm tiền mặt và cổ phiếu cũng như các khoản chi cho năng suất dự định của bộ phấn mới trong giai đoạn 3 năm. Hợp đồng sẽ hoàn tất trước ngày 15/3.

Xem thêm click here

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?