OperaMini dành cho phôn iPhone thật tuyệt

Tại MWC ( Mobile World Congress ) 2010 , Opera đã giới thiệu phiên bản trình duyệt web nức tiếng của mình dành cho iPhone , Opera Mini 5 . Mới đây , Opera Mini 5 đã được đệ trình lên Apple và chờ "quả táo" duyệt để trình duyệt này có thể xuất hiện trên App Store. Cả cộng đồng người dùng Opera và iPhone đang nóng ruột chờ quyết định lần cuối từ Apple. tai opera mini cho iphone



Mọi vận dụng , trò chơi muốn có mặt trên iPhone đều phải chờ Xét xử của Apple , nếu Apple đồng ý thì những vận dụng , game này mới có thể được bán hay xuất hiện trên App Store. Điều khiến Opera lo ngại về khả năng bị Apple chối từ đó là iPhone đã có sẵn Safari và Apple không muốn iPhone có thêm bất kỳ trình duyệt nào khác.
Hơn thế nữa , Opera Mini 5 còn hơn Safari ở một số tính năng , đặc biệt là tính năng nén dữ lo xa khi tải xuống ( dữ liệu của trang web sẽ được nén trên server trước khi được tải xuống máy điện thoại ) giúp cải thiện đáng kể tốc độ; duyệt web theo các tab , quay số nhanh...


Có vẻ như Opera và cộng đồng người dùng đang rất nóng ruột và hồi hộp , họ đã tạo ra một phần mềm để đếm thời gian từ chập Opera Mini 5 được đệ trình lên Apple cho tới khi nó được Apple đồng ý. Opera đã nghĩ ra ý tưởng này nhằm cuốn hút đông đảo người dùng và tạo sức ép lên Apple , giúp Opera Mini 5 của họ xuất hiện trên iPhone.


Tính tới thời điểm tôi viết bài viết này , trình duyệt Opera Mini 5 đã được đệ trình lên Apple khoảng 2 tiếng 23 phút , phần mềm vẫn nối đếm và Opera vẫn nối chờ. Nếu bạn , những người dùng iPhone và yêu thích Opera muốn trình duyệt Opera Mini 5 có mặt trên iPhone thì hãy dự khán dự đoán số thời gian còn lại tại đây và trên hết là hy vọng Apple sẽ đồng ý.
 
Các bạn truy cập tại đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?