Opera mini bị gán nhãn “người lớn” trên App Store

Opera đã trở nên web browser không phải Safari đầu tiên hiện ra trong Mac App Store của Apple , nhưng chỉ dành cho những người trên 17 tuổi.


Apple khuyến cáo người dùng web browser web mini này , "ít nhất bạn phải 17 tuổi để tải ứng dụng này về".

Ông Jan Standal , Phó chú tâm đảm trách các Sản phẩm Máy tính để bàn của Opera Software tỏ ra rất ngạc nhiên.

"Tôi rất lo lắng" , ông Standal nói một cách khôi hài , "17 là rất trẻ , và tôi không rỏ, không chắc là ở tuổi đó , mọi người đã sẵn sàng để sử dụng một ứng dụng như vậy chưa. Bạn biết đấy , nó rất nhanh và có rất nhiều Bản năng. Tôi nghĩ , request tải về nên ít ra là 18 tuổi".

"Đối với những người dưới 17 tuổi , có một cách giải quyết khác. Chỉ cần truy nhập http://taioperaminimienphi.net và tải nó về. Chúng ta không hỏi độ tuổi của bạn hoặc số credit card của bạn. Xin vui lòng hỏi sự cho phép của cha mẹ bạn trước khi sử dụng web browser này".

Apple chấp nhận đưa web browser web di động Opera mini lên App Store hồi mùa Hè năm ngoái.
Các Bản năng ngh ii của Opera mini cho android :


  •  Dùng opera mini kết nối tốt hơn: Luôn online ngay cả khi mạng bị chậm hoặc nghẽn bằng cách chuyển sang chế độ Off-Road.
  •  Dùng ứng dụng opera mini để giải trí: Sử dụng trình quản lý tải xuống tích hợp sẵn để tải xuống phim và nhạc trên web.
  •   Opera mini cung cấp quyền riềng tư: truy nhập vào vô luận đâu trên internet mà không để lại dấu tích khi sử dụng chế độ duyệt web riêng tây.
  •   Phần mềm opera mini truyền cảm hứng: Xem các tin bài mới nhất ngay trong trình duyệt  tai opera mini cho android  từ các tập san và tờ báo đầu tiên thế giới với Bản năng Khám phá.
  • Opera mini cung cấp nhanh nội dung yêu thích của bạn: Những trang web bạn thích luôn hiển thị trên cùng nhờ Bản năng Quay số nhanh trực quan.

Xem thêm tại http://taioperaminitiengvietchoandroid.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?