Opera Mini 7 gắn với account Facebook , Twitter của người dùng

Opera vừa phát hành web browser Opera Mini 7 cho fone di động với Bản năng ngh ii là Smart Page , nơi xếp hàng và hiển thị nội dung từ các account mạng xã hội của người dùng và tin tức cá nhân chủ nghĩa hoá... tai opera mini mien phi


Nội dung từ các account mạng xã hội như Facebook , Twitter sẽ được Smart Page cập nhật tự động. Từ Smart Page , người dùng có xác xuất nhanh chóng truy nhập vào các website thường viếng thăm và hiển thị thêm tin tức từ các nguồn cấp RSS. Ngoại giả , Opera Mini 7 cũng cung cấp các website thú nhận dựa trên quá trình "quan sát" những mối quan hoài của người dùng.


có xác xuất tải Opera Mini 7 tại đây. Ngoài ra các bạn có thể truy cập vô gô Web browser miễn phí này hoạt động được trên các thiết bị Java ( J2ME ) cũng như fone di động Symbian/Series 60 và BlackBerry OS.
Opera đang phát hành web browser cho smartphone , máy tính bảng , máy tính cá nhân chủ nghĩa và TV sáng ý. Các sản phẩm của hãng được hơn 250 triệu người trên thế giới sử dụng. Theo số liệu của Opera , web browser Opera Mini đã được cài đặt trên 168 triệu fone. Trong tháng 3/2012 , đã có gần 117 tỷ trang web được mở bởi web browser này.

truy nhập tại đây để xem các báo cáo khác 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Opera Mini và con đường đến Windows Phone

Tải opera mini 7.0 miễn phí cho telephone di động

Opera mini 7 – Chất lượng truyền tải giảm đến 80% dữ liệu , bạn tin không ?